0 - 15,050,000 đ        

Các tác dụng của sơn, chắc hẳn bạn đã biết

Sơn là vật liệu cực kì quan trọng trong đời sống hằng ngày. Sơn được dùng phổ biến cho việc trang trí và bảo vệ bề mặt của các vật liệu như kim loại, gỗ, giấy, da, vải, cao su, chất dẻo... Các công trình kiến trúc, thiết bị máy móc, các phương tiện giao thông như sơn xe máy, ô tô, máy bay, tàu thuyền xe máy,.. các vật liệu trong nhà, đồ chơi trẻ em đều dùng đến sơn.
Có rất nhiều loại sơn, tác dụng cũng khác nhau, những tác dụng chủ yếu của sơn là:
Trang trí bề mặt.

 
Tác dụng của sơn bạn có biết - 1
Sơn có tác dụng trang trí làm tăng vẻ đẹp xe máy

Khi bề mặt sản phẩm được phủ lớp sơn , đặc biệt là sơn mỹ thuật thì màng sơn rất bóng đẹp, có thể tạo ra nhiều màu tuỳ ý, làm thay đổi cảnh quan, đẹp, dễ chịu, thoải mái.

Bảo vệ bề mặt.
Điều quan trọng nhất của sơn là bảo vệ bề mặt sản phẩn (đặc biệt là kim loại)

 
Tác dụng của sơn bạn có biết - 2
Sơn bảo vệ bề mặt kim loại

Màng sơn mỏng hình thành trên bề mặt chi tiết cách ly với môi trường như nước, không khí, ánh sáng mặt trời và môi trường ăn mòn (như muối , kềm, axit...) bảo vệ được sản phẩm không bị ăn mòn. Nếu như bề mặt có lớp màng cứng, có thể làm giảm sự va đập, ma sát do đó sơn còn tác dụng bảo vệ cơ khí.

Công dụng đặc biệt
Ngoài tác dụng bảo vệ và trang trí, sơn còn có công dụng đặc biệt, sơn các màu lên các thiết bị quân sự có thể ngụy trang như xe tăng, xe ô tô sơn màu xanh lục, tàu thuyền sơn màu xanh nước biển. Khi sơn loại sơn chống tia hồng ngoại, có thể chống được địch phát hiện mục tiêu quân sự. Ngoài ra còn có sơn cách điện, sơn dẫn điện dùng trong kỹ thuật điện. Sơn chống hà dùng trong công nghiêp đóng tàu,.Sơn còn dùng dể phân biệt và đánh dấu các bộ phận điều khiển máy móc. Trong các nhà máy hoá chất, tuỳ từng công dụng của các đường ống mà sơn lên các màu khác nhau.


Các bạn có thể xem thông tin của một số sản phẩm: Sơn PU, Sơn Chống Thấm, Sơn Lót Kẽm , Sơn Dầu, Sơn Chống Cháy, Sơn Công Nghiệp
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm