0 - 15,050,000 đ        

Hướng dẫn sử dụng máy phun sơn ozito ASG 6000

MÁY PHUN SƠN OZITO ASG 6000 THÍCH HỢP VỚI NHỮNG NHÀ THẦU MUỐN ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ THI CÔNG CỦA CÔNG TRÌNH, VỚI NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SAU: Giá Rẻ, Gọn Nhẹ, Dễ Sử Dụng, Tốc độ phun lớn....

Với sản phẩm mới này, các nhà thầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ở bất cứ đâu, dù là rãnh khe nhỏ hay góc hẹp mà trước đây dùng lô sơn bằng tay không được. Hãy cho thấy bạn là một nhà thầu chuyên nghiệp với “Máy phun sơn ozito”  nào! 



Máy phun sơn ozito asg 6000 là sản phẩm mang tính đột phá, siêu bền, siêu nhẹ, tiên tiến nhất hiện nay. Máy được sản xuất theo công nghệ phun sơn tiêu chuẩn châu Âu, vô cùng tiện lợi và hiệu quả cao. Là thiết bị đa năng được sử dụng phổ biến cho những thợ sơn chuyên nghiệp, công trình lớn và kể cả các công trình dân dụng hiện nay.



 
Giờ đây, các nhà thầu có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái sơn ở bất cứ nơi nào và trên bất cứ dụng cụ nào, đảm bảo phủ sơn an toàn và sáng đẹp. Máy phun sơn với tốc độ cao, đều, mịn, trả lại màu sắc tươi mới cho mọi thứ như mong muốn. Không giống như các thiết bị sơn tay thông thường khác, máy phun sơn ozito asg 6000 đạt hiệu quả hơn gấp 5 lần, tiết kiệm chi phí gấp 3 lần so với cách sơn truyền thống.

Dù bạn là thợ sơn chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì
máy phun sơn ozito asg 6000 cũng là một dụng cụ không thể thiếu của bạn. Máy phun sơn sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công trình với đúng tiến độ của chủ đầu tư. Các bạn có thể xem cách lắp ráp máy ở dưới đây:

Bước 1:



Bước 2:



 Bước 3:


 

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƠN OZITO ASG 6000


Các bạn có thể xem thông tin của một số sản phẩm: Sơn PU, Sơn Chống Thấm, Sơn Lót Kẽm , Sơn Dầu, Sơn Chống Cháy, Sơn Công Nghiệp
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm