0 - 15,050,000 đ        

Thỏa sức sáng tạo cùng máy phun sơn ozito SGP 300

Gia đình bạn cần một sản phẩm để trang hoàng nhà cửa.Phun sơn lại cửa , hàng rào và các thiết bị trong gia đình đã cũ mà từ trước đến nay chúng ta phải mua cọ để quét vừa mất thời gian lại vừa không đều màu và không mịn. Nếu dùng sơn xịt chai thì chỉ "chữa cháy" được vài chỗ nhỏ và màu không bền bằng sơn pha tay và đặc biệt là chi phí sơn cao gấp 10 lần so với dùng MÁY PHUN SƠN OZITO SGP 300 trên cùng 1 diện tích sơn mà chất lượng máy phun sơn còn cao hơn sơn xịt chai.

Với sản phẩm mới này các bạn nam hay nữ đều có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái sơn xịt bất cứ đâu dù là rãnh khe nhỏ hay hóc kẹt mà trước đây dùng cọ khó tiếp xúc nhất. Hãy thể hiện là một Modern "hiện đại hóa" nào! 

 
 Máy phun sơn ozito SGP 300 là sản phẩm mang tính đột phá, siêu bền, siêu nhẹ, tiên tiến nhất hiện nay. Máy được sản xuất áp dụng theo công nghệ  phun sơn theo tiêu chuẩn Châu Âu, vô cùng tiện lợi và hiệu quả cao. Là thiết bị đa năng được sử dụng phổ biến dành cho những thợ sơn chuyên nghiệp, công trình lớn và kể cả các gia đình hiện đại. 

 
Thông số kỹ thuật máy phun sơn ozito SGP 300 của nhà sản xuất đưa ra như sau:
 
Giờ đây, bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái sơn bất cứ nơi nào và bất cứ dụng cụ nào cũng có thể phủ sơn 1 cách an toàn và sáng đẹp. Máy giúp phủ sơn nhanh chóng đều, mịn, trả lại màu sắc tươi mới mọi thứ như mong muốn.Không giống như các thiết bị sơn tay thông thường khác, máy phun sơn ozito SGP 300 hiệu quả phủ sơn gấp 5 lần, tiết kiệm chi phí gấp 3 lần so với cách truyền thống. 

Hãy trải nghiệm máy phun sơn ozito SGP 300 thỏa sức sáng tạo màu sắc bạn yêu thích. Nhanh tay gọi cho chúng tôi 0976 038 786 - 0936 033 068 ( Mr Điền). Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu của hàng Ozito.

 
Dù bạn là thợ sơn chuyên nghiệp hay tự sơn thì máy phun sơn ozito SGP 300 cũng là một dụng cụ không thể thiếu của bạn. Máy phun sơn sẽ giúp bạn nhanh chóng phủ sơn rất đều rất mịn lên khắp mọi nơi, mọi vật thể để trả cho bạn màu sắc như mong muốn. Hãy xem cách dùng máy phun sơn ozito SGP 300 nào!
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƠN OZITO SGP 300



 
Các bạn có thể xem thông tin của một số sản phẩm: Sơn PU, Sơn Chống Thấm, Sơn Lót Kẽm , Sơn Dầu, Sơn Chống Cháy, Sơn Công Nghiệp
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm