0 - 15,050,000 đ        

Chọn màu sơn đẹp phù hợp với phòng khách

1. Sơn phòng khách màu xanh lá
Màu xanh sử dụng cho phòng khách tạo cảm giác trong sạch, mát mẻ. Bạn có thể tạo sự thoải mái, loại bỏ áp lực khi bước vào phòng khách nhà mình với màu xanh lá có sắc độ sáng. Nếu kết hợp thêm một chút màu vàng và màu trắng với màu xanh lá, phòng khách nhà bạn sẽ sôi nổi và tràn đầy sức sống. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, bạn nên thêm một vài cây xanh và hoa sẽ làm phòng khách trở nên nổi bật hơn. Thêm vào các đồ nội thất bằng gỗ giúp tăng thêm sức hút của phòng khách xanh lá.
 
2. Sơn phòng khách sơn màu vàng
Sơn nhà giá rẻ Hà Nội, sơn lại nhà giá rẻ Hà Nội
Màu vàng làm cho phòng khách trở nên thân thiện hơn. Sử dụng son nha tường màu vàng cho phòng khách có thể giúp làm nổi bậtnội thất phòng khách. Bạn cũng có thể chọn gam màu bắt mắt này cho tiền sảnh, hoặc khu hành lang ít ánh sáng. Bạn nên phối hợp màu vàng với màu tím, một màu làm màu nền, một màu làm màu điểm nhấn giúp không gian trở nên sang trọng, lịch sự.
 
3.Sơn phòng khách màu nâu
Sơn tường màu nâu giúp phòng khách có ấn tượng rất đặc sắc. Hầu hết các đồ nội thất như đồ gỗ… đều có thể kết hợp với bức tường có màu sơn nâu. Bạn có thể phối hợp màu nâu với giấy dán tường màu xanh thẫm, cũng cho một hiệu ứng màu sắc rất khác. Sắc độ phù hợp của màu nâu và xanh có thể làm nổi bật đồ gỗ có màu tự nhiên. Sự kết hợp khéo léo của các màu tương phản làm cho gian phòng luôn rất bắt mắt.
 
4.Sơn phòng khách sơn màu trung tính
Dịch vụ sơn nhà hà nội uy tín và giá rẻ nhất chỉ có ở công ty chúng tôi
Các màu trung tính rất thông dụng trong trang trí và thiết kế phòng khách hiện nay. Bạn có thể sử dụng màu trung tính cho tranh treo, màu sơn tường, và bất kỳ vật dụng nào làm trang trí trong nhà cũng luôn cho những hiệu ứng màu như mong muốn. Màu trung tính cũng có thể kết hợp bất kỳ màu nào để trang trí cho phòng khách trở lên đẹp hơn

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về thi công sơn , chính sách đại lý sơn và bán hàng và dịch vụ tốt nhất!

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm