0 - 15,050,000 đ        

Tác dụng của sơn chống thấm cho ngôi nhà của bạn

Có nhiều phương pháp và vật liệu chống thấm được các nhà thầu sử dụng trong quá trình chống thấm cho các hạng mục của ngôi nhà. Trong đó, chống thấm bằng sơn chống thấm là một trong những cách phổ biến được sử dụng không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới.

Sơn chống thấm tường có dạng chất lỏng là một hợp chất chống thấm đặc biệt, có những liên kết hóa học chặt chẽ tạo thành một lớp màng sơn bao phủ bảo vệ bề mặt công trình.

chống thấm tường ngoài nhà

Xét về tính thẩm mỹ, sơn nước chống thấm có khả năng kết hợp với các loại sơn nội ngoại thất. Chính vì thế, chống thấm tường nhà dùng sơn nước chống thấm phủ lên mặt tường như tấm áo bảo vệ, kết hợp với màu sắc linh động của sơn nội hay ngoại thất tạo tính thẩm mỹ, hài hòa cho ngôi nhà.

Xét về hiệu quả thi công. Sơn nước chống thấm sử dụng đơn giản với cách pha chế và tỷ lệ theo quy chuẩn có sẵn. Hơn nữa thi công chống thấm bằng sơn chống thấm lại nhanh chóng và đơn giản, không cần sự hỗ trợ của các máy móc chuyên dụng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Ngoài ra, có những hạng mục cần chống thấm ngược, như việc chống thấm khe giữa 2 nhà không thể tiến hành chống thấm từ bên ngoài, các loại sơn chống thấm thông thường đều có thể dùng cho cả nội và ngoại thất cách chất lượng và tiện lợi.

Xét về tính kinh tế. Nếu sử dụng sơn nước chống thấm ngay từ lúc xây dựng công trình, bạn sẽ tạo một lớp áo giáp bảo vệ ngôi nhà trước những ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết, gia tăng độ bền của kết cấu công trình. Nhờ đó cũng hạn chế được chi phí phát sinh rất tốn kém trong quá trình xử lý chống thấm về sau khi những hư hại đã xuất hiện trong ngôi nhà bạn.

chống thấm tường

Xét về tính tiện lợi. Các loại sơn chống thấm với đa dạng các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước giúp dễ dàng trong việc tìm mua. Chế độ bảo hành của các loại sản phẩm này cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi chọn lựa. Ngoài ra, hiện nay thị trường còn cung cấp thêm các loại sơn chống thấm có kèm tính năng chống tia cực tìm, chống nấm mốc, chống nóng hay côn trùng là các tác nhân cảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tóm lại, sơn chống thấm có tác dụng hiển hiện mà các nhà thầu mà người dùng đều công nhận. Tuy nhiên, có những hạng mục chống thấm hay cần xử lý chống thấm cần qua khảo sát chuyên môn để có được phương pháp và lựa chọn vật liệu chống thấm phù hợp như chống thấm tầng hầm đã bị thấm dột,…Vì thế cần sự tư vấn từ các nhà thầu hay các công ty dịch vụ chống thấm để có được hiệu quả chống thấm tốt nhất, đặc biệt khi công trình đã bị hư hại do thấm, dột.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm